5 lời khuyên thể dục thể thao để cải thiện cuộc sống tình dục của bạn

Khi chương trình truyền hình của Bravo, Miss Advised, lên sóng lần đầu tiên, chuyên gia tình dục và dẫn chương trình Emily Morse tự đặt mình vào vai một người phụ nữ độc thân đi tìm tình yêu trong một thành phố lớn (cụ thể này, San Francisco). Độc giả theo dõi cô ấy, cùng các chuyên gia về mối quan hệ Amy Laurent và Julia Allison, định vị những người độc thân để tìm cho riêng mình một tình yêu.

Khi tôi có cơ hội nói chuyện với cô ấy về chương trình, tôi tự nhiên muốn biết về chế độ tập luyện và cách cô ấy giữ dáng. Có nền tảng về thể dục thể thao, tôi cũng hứng thú muốn biết những người có dáng vóc như thế nào nên đọc sách của cô ấy: “Tình dục nóng bỏng: 200 điều bạn cần thử ngay tối nay”. Chính xác là 200 điều đấy.

Bạn có khi phải trở thành chiến binh để hoàn thành tất cả điều đó, vì vậy câu hỏi đầu tiên của tôi cho Morse là làm sao để cô luôn có thể kiểm soát được điều này. Cô giải thích: “Tôi tập yoga, chạy bộ và gần đây có tham gia huấn luyện ngoài trời bootcamp Brazin mà bao gồm chạy cầu thanh và tập kết hợp Pilates và kiểu tập luyện cùng thanh xà. Tôi cũng hay leo núi, cả trong phòng gym và ngoài trời”.

Khi được hỏi rằng những điều mà chúng ta có thể làm để cải thiện tình dục, thì Morse có những lời khuyên sau đây:

  1. Hãy tập yoga

Theo Morse, “sự uyển chuyển của yoga chắc chắn rất quan trọng. Thế nhưng ngoài sự uyển chuyển cho những tư thế quan hệ nhất định thì nó cũng có lợi ích giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Nó giúp luyện tập những bộ phận trên cơ thể mà sẽ hỗ trợ bạn khi làm tình. Việc hít thở sâu khi tập yoga tạo nên sự khác biệt lớn bởi vì trong khi quan hệ, rất nhiều người nhịn thở, đặc biệt là phụ nữ. Cách thở của yoga có lợi cho bạn vì nó giúp thư giãn và có thể đạt cực khoái. Bạn phải thư giãn thì khi quan hệ mới có thể mãnh liệt”.

Cô tiếp tục giải thích rằng việc tập yoga giúp lên đỉnh còn kĩ năng thở được sử dụng trong suốt cuộc vui. Cô lưu ý thêm: “Thật là vui khi chàng đón bạn sau lớp học yoga và sau đó cả hai cùng làm tình vui vẻ và thư giãn với nhau”.

2. Luyện tập bài kegel

“Bác sĩ và nhiều nhà trị liệu luôn luôn nói về sự cần thiết của bài tập kegel. Nhiều người nghĩ nó chỉ dành cho phụ nữ, thế nhưng, những chàng trai gặp vấn đề xuất tinh sớm hoặc dương vật vẫn cương cứng sau xuất tinh cũng nên tập bài tập này. Đối với phụ nữ, nó cải thiện chứng tiểu không kiểm soát sau sinh và đạt cực khoái lâu hơn và mạnh hơn”

Theo Morse nói, vấn đề với bài tập kegel là chẳng ai nhớ để thực hiện nó. Đó là lý do tại sao cô phát triển một ứng dụng gọi là “Kegel Camp” để nhắc nhở và động viên người dùng tập luyện. Morse nói chuyện cùng người dùng trong 5 phút của chương trình với 20 mức độ bài tập khác nhau.

3. Tập hít đất

Emily cho biết: “Hít đất là bài tập tuyệt vời giành cho tình dục, đặc biệt ở nam giới”. Đó là bởi vì nhiều tư thế cần nam giới chống tay ở phía trên. Thế nhưng, nữ cũng có thể hưởng lợi với việc tập hít đất vì có nhiều tư thế mà phụ nữ cũng cần có thể lực và phần trên cơ thể khỏe mạnh để thực hiện.

4. Tập luyện phần thân người

“Bạn sử dụng cơ bụng rất nhiều trong khi quan hệ”. Tập những bài tập tập trung vào phần thân người có thể sẽ giúp bạn giữ vựng các tư thế nhất định và tạo cho bạn sức dẻo dai để không kiệt sức quá sớm.

5. Luyện tập bất kì bài nào làm bạn thấy sảng khoái

Morse nói rằng: “Tập luyện rất tốt cho quan hệ tình dục nói chung. Nếu bạn khỏe và cơ thể săn chắc, bạn có thể làm tình tốt hơn. Bạn có thể đi xa thêm “vài dặm” nữa. Bạn sẽ không bị kiệt sức hay bạn có thể giữ một số tư thế nhất định lâu hơn.”

Thế nhưng trên cả khả năng về thể chất.

“Quan trọng hơn là việc thiếu tự tin có thể giết chết ham muốn tình dục và thường thì nó liên quan tới các vấn đề hình thể… luyện tập đem lại cho bạn sự tự tin bởi vì bạn có thể kiểm soát được cơ thể mình. Bạn càng gắn kết với cơ thể mình thì sẽ càng cảm thấy tự tin khi thực hiện các động tác.”

Theo Chatelaine

 

 

 

 

Leave a Reply