Muốn dương vật hoạt động mãnh liệt, hãy làm ngay và luôn những thứ này

Dựng nó lên: 3 từ mà đi kèm với nhiều áp lực

Đôi khi, những vấn đề với việc cương dương chưa chắc phải là lỗi của bạn. Theo bác sĩ Ryan Berglund, một bác sỹ tiết niệu tại Phòng khám Cleveland, những tình trạng sức khỏe nhất định về gen – chẳng hạn như tiểu đường hoặc bệnh tim có thể khiến việc cương dương khó khăn bởi vì những vấn đề ảnh hưởng đến mạch máu của bạn có thể di truyền trong gia đình. Và bạn cần một lượng máu chảy đến dương vật để có thể cương cứng khỏe mạnh.

Thêm nữa, mặc dù chứng rối loạn cương dương có thể xuất hiện ở nam giới với mọi tuổi tác, thế nhưng bạn càng già, khả năng gặp những vấn đề về khả năng tình dục càng tăng cao.

Tuy nhiên, nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe dương vật và khả năng ở trong phòng ngủ bạn không thể kiểm soát được. Và thậm chí nếu dương vật có xu hương yếu vì những lý do bạn không thể thay đổi, bạn cũng có thể tăng khả năng cương dương bằng cách tập trung vào những thứ bạn có thể thay đổi.

Muốn có một cuộc vui thăng hoa tối nay? Hãy thay đổi những điều này hàng ngày.

Tỉnh giấc cùng cà phê

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-Wake-up-with-coffee.jpg

Lựa chọn đồ uống vào buổi sáng có thể đóng một vai trò quan trọng trong khả năng hoạt động của bạn ở trong phòng ngủ tối đó.

Nghiên cứu từ Trung tâm sức khỏe của Đại học Texas tại Houston phát hiện ra rằng những người đàn ông dùng caffein tương đương khoảng 2-3 cốc cà phê/ngày sẽ gặp ít vấn đề về rối loạn cương dương hơn những người không dùng.

Những tác giả của nghiên cứu nói rằng caffein có đặc tính tương tự với Viagra. Chất kích thích này giúp động mạch ở dương vật thư giãn và lượng máu chảy tăng lên – cả hai yếu tố cần thiết để cương dương tốt hơn.

Bắt đầu chảy mồ hôi nhưng đừng đạp xe

Cardio không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có lợi cho dương vật. Theo Tiến sĩ Berglund, những người đàn ông thường xuyên tập luyện aerobic thường có mạch máu khỏe mạnh hơn – điều cần thiết để cương dương  so với những người béo phì và ngồi nhiều.

Và bạn càng luyện tập nhiều thì sức khỏe của dương vật càng tốt: Những người đàn ông tập luyện – hoặc tương đương về sự trao đổi chất, tính cả về thời lượng và cường độ, một tuần thì có chức năng cương dương tốt hơn so với những người ngồi nhiều, theo một nghiên cứu vào năm 2015 trên Tạp chí Y khoa tình dục.

Theo tác giả nghiên cứu nói, việc tập luyện có thể giúp cơ thể tạo ra những hợp chất gọi là nitric oxide, chất mà giúp bạn cương dương và duy trì.

Bác sĩ Erin Michos, một phó giáo sư y khoa tại trường đại học y Đại học Johns Hopkins khuyên hãy thử đạp xe: “Những người đi đạp xe lâu thường dành nhiều thời gian trên yên xe gặp nhiều vấn đề về cương dương”. Quần áo bó chạy và hình dạng của ghế có thể ảnh hưởng đến vùng chậu.

Ăn những loại thức ăn – quả mọng, cam, rượu vang, táo và lê

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-eat-berries-oranges

Theo như một nghiên cứu từ Anh quốc trên hơn 25000 người đàn ông, những người ăn nhiều hơn 3 khẩu phần quả mọng, cam, rượu vang, táo mỗi tuần, họ ít gặp các vấn đề về rối loạn cương dương hơn 19% trong vòng 10 năm so với những người khác.

Các nhà nghiên cứu gợi ý rằng những thành phần được gọi là flavonoids – có nhiều trong những loại thực phẩm này – có thể cải thiện lưu lượng máu bằng cách giúp cho động mạch linh hoạt.

Bỏ hút thuốc (thậm chí chỉ một ngày)

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-quit-smoking

Bạn nên làm quen với việc kiềm chế ngay từ bây giờ: Bất kể thứ gì tốt cho trái tim của bạn cũng sẽ tốt cho dương vật. Điều đó có nghĩa là việc bỏ thuốc cũng không ngoại lệ.

Thực tế, trong một nghiên cứu trên hơn 2800 người hút thuốc, các nhà nghiên cứu người Iran đã phát hiện ra rằng 25 % nam giới bỏ thói quen này đã cải thiện sự cương dương trong vòng một năm. Ngược lại, không có người nào tiếp tục việc hút thuốc lại cải thiện khả năng cương dương cả – và 7 % những người hút thuốc hiện tại nói rằng việc cương dương thực tế còn tồi tệ hơn.

Bác sĩ Berglund giải thích thành phần chính trong điếu thuốc, nicotin, là môt chất co mạch, nghĩa là nó làm suy giảm khả năng giãn nỡ của mạch máu trong dương vật. Và khi lưu lượng máu tới dương vật bị chặn lại, việc cương dương cũng như thế.

Thậm chí một ngày bỏ thuốc cũng loại bỏ nicotin khỏi cơ thể bạn, cho phép mạch máu giãn nở nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tính đường dài: hãy bỏ thuốc mãi mãi.

Thư giãn

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-chill-out-

Căng thẳng chính là kẻ giết chết tình dục nghiêm trọng. Những hóc-môn căng thẳng như cortisol không chỉ ngăn cản khả năng cương dương mà căng thẳng còn có cách ảnh hưởng đến sự thân mật, một phần quan trọng của một cuộc vui thăng hoa, theo bác sĩ Berglund.

Trên thực tế, mức độ cortisol ở nam giới càng cao, điểm bài kiểm tra chức năng tình dục của họ càng thấp, bao gồm những thứ như sự tự tin cương dương, mức độ cương dương thường xuyên để giao hợp và mức độ khó khăn khi tránh xuất tinh sớm trong cuộc vui.

Một nghiên cứu từ đại học Carnegie Mellon cho biết chỉ cần 25 phút trị liễu mỗi ngày là đủ để làm giảm mức độ căng thẳng.

Bỏ rượu trước khi ngủ

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-main

Việc uống say có thể khiến bạn cảm thấy bạn đang là cái máy làm tính, thế nhưng dương vật thì không nghĩ vậy. Đó là bởi vì cồn làm ảnh hưởng chức năng thần kinh tạo ra sự cương dương, theo bác sĩ Berglund.

Nó cũng là một chất gây trầm cảm, có nghĩa là lúc bạn nghĩ bạn đã kích thích và sẵn sàng, nhưng bạn lại bị mất sức nhanh.

Bảo vệ răng miệng

things-can-do-today-penis-preform-better-tonight-brush-up

Chuyện đang xảy ra ở trong miệng có thể ảnh hưởng đến phần dưới của bạn: một báo cào từ Nature kết luận rằng những người đàn ông mắc bệnh nha chu – hoặc bệnh nướu răng do tích tụ cao răng – có khả năng mắc chứng rối loạn cương dương cao gấp hai lần so với nam giới có nướu khỏe mạnh.

Tiến sĩ Michos cho biết: “Vệ sinh răng miệng kém có thể gây viêm cho cơ thể và nguy cơ về các bệnh tim mạch”. Đó là bởi vì sự viêm nhiễm mãn tính có thể làm tổn thương có tế bào mỏng manh ở trong mạch máu, thứ cực kì quan trọng đối với việc cương dương.

Theo Men’s Health

 

Leave a Reply